Những thành phần đặc biệt tuyệt vời – 82X Fucoidan và Tế bào gốc làm mê hoặc và hấp dẫn bạn đến xem

#đánh_giá_sản_phẩm #nước_uống_làm_đẹp #thị_trường_đang_tăng_trưởng #R&D #collagen #placenta #chăm_sóc_sức_khỏe #tế_bào_gốc #Fucoidan #xu_hướng_làm_đẹp_bền_vững #Châu_Á #Mashiro #82X #sản_phẩm_mới #tăng_cường_sức_khỏe #thị_trường_lão_hóa #tảo_Mozuku #nước_uống_có_lợi_cho_sức_khỏe #giải_quyết_nhu_cầu_làm_đẹp #tế_bào_gốc_thực_vật #công_thức_tế_bào_gốc #cạnh_tranh_thị_trường_làm_đẹp #tăng_cường_doanh_số #gia_tăng_thương_hiệu

Thị trường nước uống làm đẹp đang chứng kiến tốc độ tăng trưởng nhanh chóng, thậm chí là đột phá ở một số dòng sản phẩm như placenta. Cuộc đua càng gay cấn, các thương hiệu càng đầu tư cho sản phẩm, dẫn đến một cuộc đua ngầm về R&D. Trong 1-2 năm gần đây, sản phẩm nước uống vừa làm đẹp vừa tốt cho sức khỏe đang trở thành xu hướng với những thành phần độc đáo. Với thế mạnh về nghiên cứu tại phòng lab Mashiro (Nhật Bản), 82X hướng tới mục tiêu dẫn đầu thị trường nước uống làm đẹp Việt Nam với những thành phần đắt giá mới được bổ sung vào nước collagen và placenta. 

Bí quyết 2 trong 1: Làm đẹp kết hợp bảo vệ sức khỏe trở thành xu hướng

Những năm gần đây, nhận thức của người tiêu dùng về chăm sóc sắc đẹp bền vững bằng cách củng cố sức khỏe từ bên trong ngày càng tăng cao. Điều này đã thúc đẩy các thương hiệu thực phẩm bảo vệ sức khỏe và làm đẹp trên thế giới phải sáng tạo ra những sản phẩm mới đáp ứng được nhu cầu này. 

xu-huong-lam-depxu-huong-lam-dep

Xu hướng làm đẹp bền vững với các thành phần tốt cho sức khỏe

Xu hướng này được các chuyên gia kinh tế dự đoán là mảnh đất màu mỡ trong tương lai. Theo báo cáo của Precedence Research, quy mô thị trường collagen có khả năng tăng trưởng khoảng 8,9%, đạt khoảng 23 tỷ USD trong thập kỷ tới. Trong khi đó thị trường placenta còn được cho là sẽ phát triển ấn tượng hơn với CAGR 12% trong giai đoạn 2023 – 2032. 

Châu Á là một trong những thị trường sôi động nhất trên thế giới, với các tên tuổi lớn đến từ Hàn Quốc, Singapore, Nhật Bản,… Trong đó, Nhật Bản có ưu thế hơn cả khi luôn tập trung cho việc R&D các công thức và phát triển sản phẩm mới với chất lượng vượt trội.

Công ty Mashiro là một trong những công ty có tiếng trong ngành tại xứ sở Phù Tang. Vừa qua, Mashiro đã nghiên cứu thành công hai công thức đột phá, kết hợp thành phần chống ung thư Fucoidan và thành phần tế bào gốc giúp trẻ hóa tuổi sinh học vào các sản phẩm của mình.

82X hiện đang là nhà phân phối độc quyền của Mashiro tại Việt Nam. Sứ mệnh của 82X trong năm 2023 là đơn vị tiên phong đưa các dòng nước uống collagen và placenta có Fucoidan và Tế bào gốc vào thị trường trong nước, nỗ lực đáp ứng nhu cầu làm đẹp và bảo vệ sức khỏe của người tiêu dùng.

Fucoidan và Tế bào gốc gây ấn tượng mạnh mẽ 

Các nghiên cứu của Tiến sĩ Daisuke Tachikawa – Viện phó Bệnh viện Wakamiya (Nhật), Fucoidan là thành phần giúp cơ thể ngăn ngừa và chống chọi với ung thư cực kỳ tốt. Ba cơ chế bảo vệ cơ thể trước ung thư của Fucoidan là: kích thích tế bào ung thư tự chết; bao vây tế bào ung thư, ngăn tiếp cận với nguồn dinh dưỡng; tăng cường miễn dịch để các tế bào trong cơ thể không bị suy kiệt, có thể chống chọi với ung thư.

Fucoidan hữu ích với cả người khỏe mạnh và bệnh nhân ung thư. Nhất là trong điều kiện môi trường sống ngày các tác động tiêu cực đến sức khỏe con người thì Fucoidan lại càng được người dùng quan tâm.

fucoidanfucoidan

Những tác dụng “vàng” của Fucoidan với sức khỏe con người

Ngoài Fucoidan, tế bào gốc cũng là một thành phần đắt giá khác được người dùng đón nhận vì khả năng trẻ hóa tuổi sinh học tuyệt vời của chúng. Nhiều công ty thực phẩm và mỹ phẩm tại Mỹ, Nhật, Pháp… đã bắt đầu bổ sung thành phần này trong các sản phẩm trẻ hóa và phục hồi lão hóa của mình.

Theo đánh giá của MMR, tốc độ tăng trưởng kép (CAGR) của thị trường tế bào gốc đang là 9,6%, ước tính đạt 521 triệu USD vào năm 2029. Trong khi đó, CAGR của thị trường Fucoidan là hơn 8% – một con số rất tiềm năng cho các công ty có ý định gia nhập ngành.

Dẫu vậy, việc nghiên cứu ra công thức để điều chế các thành phần này không hề dễ dàng và cũng vô cùng tốn kém. Vì vậy, các doanh nghiệp có thể nghiên cứu ra sản phẩm có chứa Fucoidan và tế bào gốc trên thế giới không nhiều.

Ngay tại Nhật Bản, một trong những quốc gia đi đầu trong xu hướng này cũng chỉ có một số ít công ty có thế mạnh về nghiên cứu sinh – hóa học mới có thể tạo ra những sản phẩm được thị trường đón nhận. 

82X tiên phong với nước uống Collagen & Placenta chứa Fucoidan và Tế bào gốc

82X và phòng lab Mashiro Nhật Bản đã thành công đưa Fucoidan và tế bào gốc thực vật vào sản phẩm của mình. Fucoidan được 82X lựa chọn có nguồn gốc từ tảo Mozuku tại vùng biển Okinawa, nơi nổi tiếng với tuổi thọ trung bình cao nhất Nhật Bản. Tảo Mozuku cũng là loại tảo nâu có giá trị dinh dưỡng cao nhất trong 1.500 loại tảo được tìm thấy hiện nay.

Trong khi đó, tế bào gốc cũng được lựa chọn cẩn thận từ hoa hồng Hungary, một giống hoa hồng cổ với lợi thế đặc biệt về sức sống bền bỉ và khả năng tái tạo tế bào, giúp chúng hồi sinh mạnh mẽ trước sự tấn công từ tác nhân bên trong và bên ngoài cơ thể.

82X và Mashiro cũng bổ sung một số công thức hiện đại khác từ nấm trắng, nghệ curcumin vào các sản phẩm làm đẹp và chăm sóc sức khỏe nữ của mình để tăng thêm hiệu quả thải độc, tăng cường đề kháng cho cơ thể, giúp tác động của sản phẩm bền vững hơn.

Nhờ vào tác dụng mới này, không chỉ 82X Fucoidan mà các sản phẩm khác của 82X được đón nhận mạnh mẽ tại thị trường quốc tế, đặc biệt là ở châu Á và Việt Nam.

82x-amazon 82x-amazon

Một trong những thương hiệu nước uống làm đẹp có rating cao trên Amazon.com

“Hai thành phần này là tâm huyết của chúng tôi trong việc đưa những thành phần quý giá, có lợi cho sức khỏe người dùng vào sản phẩm. Chúng tôi sẽ tiếp tục nghiên cứu thêm những công thức thông minh hơn để không ngừng cải tiến sản phẩm của mình.” – Chia sẻ của ông Masaru – Giám đốc Mashiro Lab.

Với sự đầu tư mạnh mẽ của các thương hiệu lớn trên toàn thế giới, cuộc chạy đua trong thị trường làm đẹp được cho là sẽ trở nên cạnh tranh hơn bao giờ hết. Xu thế này được dự đoán là sẽ “càn quét” thị trường Việt Nam khi nhu cầu và hiểu biết của người tiêu dùng ngành hàng làm đẹp ngày càng tăng cao.

Trong bối cảnh cạnh tranh sôi động này, nhà phân phối nào sớm có được những sản phẩm tiên tiến, vượt trội trong tay sẽ có cơ hội cao hơn trong việc khẳng định thương hiệu và gia tăng doanh số.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.